Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
ctvleorno
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Top thương hiệu kính mắt sang chảnh dành tặng bạn gái

Một cặp kính thời trang mang phong cách hiện đại và sang trọng sẽ là một món phụ kiện tôn lên sự đẳng cấp của người đeo. Một món phụ kiện không đơn giản chỉ là để đeo chống nắng chống bụi mà còn là một món quà cho bạn gái sang trọng và tinh tế, thể hiện tính cách và thần thái của người đeo

Gucci: hãng thời trang nổi tiếng ngoài quần áo giày dép thì mắt kính của Gucci cũng khá nổi bậc và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tặng kính Gucci thể hiện đẳng cấp của món quà cho bạn gái của bạn.. Các sản phẩm mắt kính của Gucci luôn mang lại cảm giác sinh động do có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Nhưng không có nghĩa đầy màu sắc mà họ lại làm mất đi vẻ thanh lịch và vintage của nó. Thiết kế của Gucci không mấy phá cách nhưng bù lại cho nó là muôn màu muôn vẻ của những gọng và tròng kính. 

Xem thêm: quà sinh nhật cho bạn gái Legonna

Prada: thương hiệu kính mang phong cách hoàng gia, mặc dù xa hoa nhưng Prada lại luôn chú trọng vào việc tối giản chiếc kính để làm bộc lộ sự trẻ trung khỏe khoắn. Hãng có dòng kính tôn lên sự cổ điển và một dòng cho thấy sự hiện đại vì vậy các tín đồ thời trang có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho riêng mình. Thiết kế của Prada rất cứng nhắc nên không phù hợp với nhưng người thích sự tao nhã, biến chuyển.

Fendi: thương hiệu thời trang luxury này đã đem lại một dòng kính kiểu mắt mèo, chính điều này đã làm cho thiết kế của kính Fendi kén người đeo. Nhưng kính Fendi mang lại cho người đeo sự thanh lịch tinh tế và dĩ nhiên chất lượng của thương hiệu này cũng không có gì để bàn cãi. Món quà thích hợp cho bạn gái nào ưa làm đẹp đấy nhé.

Rayban: một thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cũng là một trong những thương hiệu có hàng nhái nhiều nhất. Thế nên khi lựa để làm quà cho bạn gái, nhớ chú ý xem cho cẩn thận kẻo nàng giận đấy. Dòng kính Rayban khá ưu tiên đến yếu tố bảo vệ mắt và sức khỏe người dùng. Một chiếc kính Rayban tuyệt đối an toàn cho mắt và nó có một độ bền cũng như chất lượng tuyệt vời. Nhưng thiết kế kính Rayban ít phù hợp và bắt kịp với xu thế thời trang đang phát triển chóng mặt như hiện nay.

Gentle Monster: hãng mắt kính đến từ Hàn Quốc đã gây nên một làng sóng thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãng đã chiếm lấy cảm tình của đa số các bạn trẻ đam mê thời trang khi có nhiều thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại và đậm chất cá tính. Về chất lượng thì thương hiệu này chỉ ở tầm trung và đó cũng là một điểm yếu dành cho hãng thời trang đến từ Hàn Quốc này.

Xem thêm những sản phẩm quà độc đáo của shop Legonna tại: quà tặng Legonna

Dior: mắt kính Dior luôn tôn lên vẻ sang trọng quý phái của phụ nữ, hãng thời trang của Pháp này có một thiết kế khá đặc biệt với gọng mỏng bằng kim loại và tròng kính to nhưng không quá thô. Nhưng chất liệu sử dụng của kính không mấy đa dạng. Dòng kính xa xỉ này rất thích hợp với những quý cô dịu dàng, trẻ trung. 

D&G &ndash Dolce & Gabbana: thương hiệu mắt kính thời trang xa xỉ bậc nhất này luôn được mọi tín đồ thời trang quan tâm. Những chiếc kính với thiết kế độc đáo tinh xảo với những mức giá trên trời nhưng với những tín đồ mê hàng độc thì D&G sẽ đáp ứng được nhu cầu đó vởi những chiếc kính sẽ được làm theo sở thích của khách hàng. Những chiếc kính xa hoa như thế này rất kén người sử dụng bởi muốn sử dụng được nó ít nhất bạn phải có một chiếc ví dày.

Tomford: phong cách thanh lịch và tối giản trong từng đường nét thiết kế, chiếc kính đã thể hiện được sự mạnh mẽ và phong cách của người đeo. Một món phụ kiện thể hiện được cái tôi đẳng cấp và khác biệt, dòng kính tôn lên vẻ về ngoài khỏe khoắn và phong cách thể thao rất thích hợp cho nhưng bộ trang phục thường ngày. Tặng món quà này bảo đảm nàng bất ngờ luôn, vì bạn hiểu ý tâm lý con gái quá mà.

Maison Margiela: người bạn đồng hành với tiêu chí gọn nhẹ và tiện lợi thì dĩ nhiên bạn nên chọn một chiếc kính Maison Margiela. Chất liệu bằng nhựa cao cấp nhưng rất phong cách và bển bỉ. Các chất liệu và kiểu dáng ngày càng được cải thiện để phù hợp hơn và cũng không làm mất đi cái chất của hãng.

Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/quatangbangaileorno/

Miu Miu: một thương hiệu hơi xa lạ với các bạn trẻ nhưng với các tín đồ thời trang thì đó là nói về một thương hiệu mắt kính thời trang lòe loẹt nhiều màu sắc thích hợp với những kiểu bánh bèo mềm mại. Sự tươi trẻ năng động của người sử dụng sẽ được thể hiện thông qua những màu sắc trên chiếc kính. Nếu nàng còn ít tuổi, thì quà tặng bạn gái là mắt kính hiệu Miu Miu quá phù hợp luôn.

Suy nghĩ một món quà làm quà tặng cho các bạn nữ là điều mà khiến cho các chàng trai của chúng ta phải đau đầu lựa chọn bởi vì chị em phụ nữ có quá nhiều sự lựa chọn. Đồng thời họ cũng rất yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Vì vậy, nếu các chàng trai còn bối rối trong việc lựa chọn quà tặng thì những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp các chàng quẳng đi gánh lo.