Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
ctvquatang
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Top 8 chú chó đáng yêu làm quà tặng cho bạn gái

Một món quà tặng bạn gái là một chú chó là vật nuôi trong nhà, bạn nghĩ sao? Món quà cực kì giá trị về mặt tinh thần và có thể về cả giá trị của chú chó được tặng. Chó cảnh là loài thú cưng được nuôi phổ biến nhất hiện nay và cũng là loài được mọi người sử dụng như một món quà tặng người thân, gia đình, bạn bè hay người yêu. Bởi vì ngoài vẻ ngoài đáng yêu thì loài chó thường rất thông minh, có thể làm bạn mỗi khi chủ buồn, có thể trông nhà mỗi khi chủ đi vắng và có thể dùng để đuổi chuột ra khỏi nhà được. Có hàng trăm giống chó khác nhau được người ta sử dụng để nuôi trong nhà, tùy từng giống chó mà có giá thành và kích thước khác nhau. Bài viết sẽ liệt kê một số giống chó có thể dùng để nuôi trong nhà và phù hợp túi tiền mà bạn trai có thể mua để làm quà tặng cho bạn gái mình.

Xem trong: quà tặng bạn gái

Chó Poodle: dòng chó ngoại hình cực kì đáng yêu và tính tình khá hiền lành dễ chịu. Có ba dòng Poodle phổ biến là Toy, Miniature và Stander kích thước lớn dần. Một giống chó khá thông minh và rất dễ huấn luyện, rất thích chơi đùa với người khác. Đặc biệt tuy là giống chó đẹp và sang nhưng cũng khá dễ nuôi ở điều kiện khí hậu Việt Nam. Giá trung bình mỗi con từ 5 đến 8 triệu đồng. Với chú chó này có thể làm quà ý nghĩa tặng bạn gái, khiến bạn gái bạn có thể vui vẻ cả ngày.

Xem thêm: quà sinh nhật cho bạn gái Legonna

Chó Husky: Đây là một chú chó có ngoại hình khá đẹp, phù hợp làm quà mà bạn trai tặng bạn gái của bạn. Đặc biệt của loài chó này là đôi mắt cực kì sắc bén và có nhiều màu, có con còn mỗi mắt một màu khá ấn tượng. Đa số mắt chúng có màu xanh lục, nâu, xanh dương và hổ phách,...loài chó này cũng có bộ lông nhiều màu như đen – trắng, - nâu – trắng,.... giá trung bình từ 6 đến 9 triệu đồng.

Chó Alaska: cũng như giống chó Husky, giống chó kéo xe này khá thông minh, khỏe mạnh và nghe lời chủ sẽ khiến cô gái nhận món quà này hài lòng. Loài chó này có con nhiều con to lên đến 50kg và cao đến 70cm. Loài chó này khá hiền lành và thân thiện với con người. Sở hữu bộ lông dày và dài cùng với sự đa dạng về màu lông nên trông khá sang và quý tộc. Món quà bạn gái là tặng chú chó này từ 8 đến 13 triệu.

Xem thêm: https://medium.com/@info.leorno/qua-sinh-nhat-cho-ban-gai-re-ma-y-nghia-4772c9135116

Chó Phú Quốc: Nếu bạn chọn quà cho bạn gái mà đang phân vân không biết chọn chú chó nào phù hợp với bạn gái của mình thì chó Phú Quốc là một gợi ý. Đây là giống chó thuần Việt. Đặc điểm nhận dạng của giống chó này là có vằn sọc đen như hổ và lông vàng nâu hoặc là có xoáy trên lưng. Vì nó là loài thông minh nên bạn gái bạn có thể dễ dàng trong việc huấn luyện.

Chó Nhật:  So với những dòng chó khác thì dòng chó có kích thước nhỏ này được khá nhiều người nuôi bởi nó ít chiếm diện tích trong nhà và khá dễ nuôi. Vậy nên quà đặc biệt này có thể chọn quà này tặng bạn gái mình. Giá dao động từ 1 đến 2 triệu đồng cho mỗi con. Với thân hình bé nhỏ, lông dài và đa phần là màu trắng làm cho nó cực kì dễ thương và thận thiện.

Chó Pug / Chó mặt xệ: loài chó với vẻ mặt khá buồn cười này cũng là loài chó hay được mọi người nuôi vì nó dễ làm người khác cười. Với một cô gái ưa thích sự vui vẻ thì đây là một món quà dành cho bạn gái có ý nghĩa.  Với một cái mặt xệ lúc nào cũng tỏ vẻ buồn buồn ngáo ngáo lại làm cho người nuôi cảm thấy khá mắc cười. Tuy vậy loài chó này khá hiền và rât dễ gần. Đây đúng kiểu là chó quý tộc bởi nó chỉ có ăn và chơi rồi xong lại ngủ nên thường dòng chó này rất hay bị béo phì. Giá trung bình của dòng chó này khoảng 4 đến 10 triệu đồng tùy loại.

Xem thêm: Quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa, con gái thích tặng quà gì

Samoyed: một giống chó thể hiện sự sang trọng, quý phái và một nét đẹp kiêu sa mà ít loài chó nào có được với thân hình cao to cùng bộ lông dài trắng muốt. Khó có ai có thể nói răng loài chó này không đáng yêu và dễ thương. Tuy loài chó này khá to có con lên đến 60 70kg nhưng chúng rất nhanh nhẹn thông minh và luôn nghe lời chủ. Giá trung bình loài chó này từ 6 đến 10 triệu đồng.

Chó Phốc Sóc: Loại này chắc bạn đã gặp nhiều. Đột loài chó nhỏ có mõm nhọn như mõm cáo nên gọi là Phốc ( Fox nghĩa là cáo ). Với vẻ ngoài đáng yêu và thu hút mọi người nên loài chó này cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Và dĩ nhiên, nó là một món quà tặng dễ thương cho bạn gái của mình.  Giá trung bình của giống chó này khoảng 9 triệu đến 12 triệu tùy loại. Loài chó này khá nghịch ngợm và thông minh. Tuy nhiên vì bộ lông dài nên rất hay bị rụng lông nên cần chăm sóc kĩ hơn.