Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
Zill
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Có thể tiến hành vay tín chấp thông qua hình thức nào cùng tìm hiểu cùng kingbank.co nhé

 

Hiện nay nhu cầu vay tiền là rất cao đặc biệt là do tính chất công việc hay lí do gì đó thương thì học muốn có tiền trong vòng 24h .Cũng chính vì đó cụm từ Vay tiền nhanh 24h đã trờ thành xu hướng tìm hiểu của nhiều người khi có ý định vay tiền. Hôm nay kingbank.co sẽ giới thiệu các bạn hình thức vay tín chấp sẽ được giải ngân thường trong 24h – 48h. Mong những chia sẻ này sẽ hữu ích cho người đi vay.

Các hình thức vay tín chấp

Cac hinh thuc vay tin chap hiện nay bao gồm như: vay tín chấp theo lương chuyển khoản, vay tín chấp cho các tiểu thương, vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ…. Chúng ta sẻ điểm qua từng hình thức nhé !

VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG CHUYỂN KHOẢN

Quý khách hàng có thể vay lên tới 10 đến 12 lần lương chuyển khoản, khoản vay có thể từ 10 đến 500 triệu. Thời gian vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng cũng như được vay theo lãi suất theo quy định của nhà nước. Giải ngân nhanh trong 24 h và lãi suất ưu đãi từ 0,85%/ tháng.

VAY TÍN CHẤP TIỂU THƯƠNG

Là hình thức cho vay với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ với hạn mức vay có thể lên tới 300 triệu, thời gian cho vay có thể kéo dài lên tới 48 tháng. Đặc biệt nếu vay để đầu tư tài sản cố định có thể lên tới 60 tháng. Áp dụng hình thức trả cả gốc và lãi hàng tháng.

VAY TÍN CHẤP BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Miễn quý khách có tham gia đóng bảo hiểm nhân thọ từ 1 năm trở lên thì có thể vay từ 10 đến 200 triệu, và có kỳ hạn 12, 24, 38, 48 tháng.

Vay tiền nhanh chóng

VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG TIỀN MẶT

Bạn thanh toán lương bằng tiền mặt thì khoản vay có thể lên tới 15 lần lương và số tiền vay lên tới 350 triệu mà không cần thế chấp tài sản. Được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0,85/ tháng. Giải ngân trong ngày.

VAY TÍN CHẤP THEO THẺ TÍN DỤNG

Đây là hình thức Vay tiền tiêu dùng Không cần giấy tờ công chứng phức tạp, thời hạn vay vốn tối đa đến 48 tháng. Được duyệt dựa trên hạn mức tín dụng trên thẻ, được hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng nhà nước. Khách hàng có thể vay từ 20 đến 80 triệu. Với điều kiện hạn mức thẻ thấp chỉ từ 15 triệu trở lên bạn sẽ được giải ngân nhanh chóng trong vòng từ 24 đến 48h.

Mong những chia sẻ vừa rồi của kingbank.co sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình vay tiền.Tìm hiểu thêm về vay tín chấp lãi suất thấp