Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
WandaJoyner1997
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Những thông tin cơ bản về hình thức vay tín chấp ngân hàng

Vay tiêu dùng tín chấp là hình thức vay tiền khá phổ biến hiện nay, với hình thức này bạn có thể sử dụng khoản tiền vay được vào nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh, cưới hỏi, mua nhà, tiêu dùng… do nhu cầu ngày càng cao nên người ta có xu hướng vay tín chấp để giải quyết các chi phí sinh hoạt trong gia đình vì vậy họ rất quan tâm đến ưu nhược điểm của hình thức vay này, bạn hãy cùng Kingbank tìm hiểu đặc điểm của vay tín chấp ngay dưới đây

Vay tín chấp là hoạt động vay tiền ngân hàng với đặc điểm không cần phải thế chấp tài sản và bên cho vay sẽ chỉ dựa vào uy tín về khả năng trả nợ của bạn để đưa ra mức vay phù hợp nhất. Vay tín chấp theo cá nhân và gia đình thì bạn sẽ vay được khoản tiền tối đa 500 triệu đồng và thời gian vay dao động từ 1-3 năm. Bên cạnh đó nếu người đi vay là doanh nghiệp thì sẽ có cơ hội Vay duoc tien khung cuc de dang chi voi giay phep kinh doanh, nếu chứng thức được khả năng của mình thì doanh nghiệp đi vay sẽ được vay tín chấp với một khoản lên đến 5 tỷ đồng.

Với mức vay khủng như vậy nên không ít người vay khoản tiền quá lớn vượt quá khả năng của mình mà rất áp lực về việc trả lãi suất sau khi vay. Khi vay tín chấp ngân hàng không yêu cầu bạn phải có tài sản thế chấp nên nguy cơ gặp rủi ro cao vì vậy lãi suất vay tín chấp thường cao hơn lãi suất vay thế chấp. Bên cạnh đó nếu bạn vay tiền quá lớn và không trả đúng thời hạn bạn sẽ còn phải chịu thêm một mức phí từ 2-5% khoản tiền bạn vay chính vì vậy bạn phải xác định rõ khả năng của mình để tránh trường hợp gặp áp lực say này.

Vay tín chấp bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên và có thể học hỏi được Những kinh nghiệm vay vốn ngân hàng mua nhà nhanh chóng hiệu quả nhất từ người đi vay có kinh nghiệm. Ngoài ra ngân hàng tạo điều kiện để tất cả đối tượng có cơ hội vay tín chấp nên bạn là doanh nhân, công nhân viên chức hay người lao động tự do thì đều được ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp.