Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
kaka
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 Cứ ngỡ rằng trúng số độc đắc KQXSMN là cuộc đời sẽ lên hương, ai ngờ đó mới là sự kiện mở màn cho những tấn bi kịch về sau, những người trúng số độc đắc dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Tiến sỹ Stephen Goldbart, người đã sáng lập ra hãng tư vấn Tiền bạc, Ý nghĩa và Lựa chọn cho biết: "Khi một người bỗng nhiên trở nên giàu có, hệ quả của nó sẽ hiển diện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống, với một số người, đó còn là một trải nghiệm đau đớn”. Lời nói này đã được minh chứng qua hàng chục “tấm gương” trúng số độc đắc trước và sau đó

 

Một người may mắn trúng lớn nhưng cuộc sống sau đó vô cùng tồi tệ

 

Việc bỗng dưng có nhiều tiền bân đầu dễ khiến người ta cảm thấy hưng phấn, thậm chí là bị sốc khi cảm xúc lên một cách quá đột ngột. Thế nhưng sau khi cảm xúc này qua đi, nhiều người bỗng cảm thấy lo lắng, họ thậm chí còn không biết mình sẽ làm gì với số tiền khổng lồ này. Khi ấy họ buộc phải đi tìm lời giải cho bài toán quản lý tài chính.

 

“Đa số những người trúng số độc đắc xsmb thu 3 đều thiếu kiến thức về quản lý tài chính, đó là một trong những lý do nhanh nhất kéo họ xuống sự thất bại, một chuyên gia tài chính Mỹ cho biết. Câu trả lời cho bài toán quản lý tài chính sau trúng số độc đắc được người trúng số trả lời bằng nhiều đáp án khác nhau, nhưng không phải đáp án nào cũng đúng.

 

trúng số khi còn quá trẻ cũng dễ dẫn đến sai lầm

 

Có những người đã tham gia lớp học quản lý và đầu tư, sử dụng tiền trúng số một cách rất hiệu quả. Thế nhưng lại có những người lao vào ăn chơi, hưởng lạc, mua nhà lầu, xe hơi, thậm chí có người còn nhàn rỗi đến mức mua hẳn một trường đua xe và mua nhiều xe sang để tổ chức một cuộc “đua xe hủy diệt”. Cách thức họ sử dụng đồng tiền không giống nhau dẫn đến những kết quả trái ngược.

 

Rất nhiều người trong số đó đã phá sản. Cuộc sống sau khi phá sản còn tồi tệ hơn gấp ngàn lần cuộc sống trước khi trúng số độc đắc. Thứ họ phải đối mặt là cả một bãi chiến trường về tiền bạc và tâm lý, không còn tiền, thậm chí còn nợ một khối tiền lớn, không có thu nhập ổn định, không còn bạn bè, các mối quan hệ chỉ là tạm bợ,….

 

Có người đã chọn tìm đến cái chết để giải quyết tất cả, đơn giản vì họ không còn can đảm để đối mặt. Mọi việc đều do chính bản thân bạn gây nên, tuy nhiên nhìn bề ngoài thì có vẻ dễ giải quyết nhưng nếu bạn trở thành người trong cuộc thì liệu còn đủ tỉnh táo để phán quyết?

 

Xem thêm: KQXSMB