Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
Howard451
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vay tín chấp để kinh doanh điện thoại có thực sự dễ dàng không?

Điện thoại bây giờ có thể nói là một vật bất li thân với tất cả mọi người. Nhất là với giới trẻ hầu như không thể sống mà thiếu điện thoại,hơn nữa những nhu cầu đổi điện thoại của giới trẻ là vô tội vạ, cứ bình quân nửa năm họ sẽ đổi 1 chiếc điện thoại để phù hợp với xu hướng. Thế nên không ít người muốn kinh doanh ngành này vì tỉ lệ người thành công ở mặt hàng kinh doanh này cũng rất nhiều. Nhưng bạn cũng nên biết rằng kinh doanh mặt hàng này không phải là điều dễ dàng nếu như bạn không có vốn – bởi bạn phải bỏ ra 1 số vốn rất là lớn, riêng tiền nhập hàng hàng tháng đã lên tới cả trăm triệu đồng. Hiện nay các ngân hàng nước chúng ta đều hỗ trợ Vay tín chấp với nhiều gói vay khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện phù hợp của bạn để chọn lựa.

vay tín chấp đơn giản từ 10 đến 500 triệu đồng

Và để kinh doanh thì không thể thiếu nguồn hàng, cho nên bạn cần phải bỏ nhiều thời gian ra để đi tìm hiểu kĩ những nguồn hàng, nơi nào uy tín, mà giá cả lại phải chăng, để kinh doanh còn kiếm lợi nhuận nữa chứ. Bạn đừng có sợ phí thời gian vào bước này nha, nếu như bạn tìm nguồn hàng không uy tín chỉ thiệt hại cho bạn mà thôi, nếu như bạn lấy nguồn hàng dỏm mà bạn quyết tâm bán đi để kiếm lợi nhuận về thì người ta cũng chỉ mua của 1 đúng 1 lần rồi thôi, mà những tin đồn không hay về cửa hàng bạn sẽ lan tỏa ra ( thời kì của công nghệ mà) cho nên bạn cần cân nhắc. “Một lần mất tín là vạn lần mất tin” đấy, thương hiệu của bạn sẽ đổ vỡ mất.

Và điều quan trọng không kém đó là những phụ kiện điện thoại cũng được đông đảo người mua, tuy giá thành của hắn có thể hơi rẻ một chút, ban đầu có thể là bạn sẽ khó thấy được lợi nhưng mà về lâu dài thì bán phụ kiện điện thoại sẽ đạt được nhiều lợi nhuận hơn ( có thể). Cũng tùy vào số vốn hiện có mà bạn có thể nhập thật nhiều hay ít nhưng mà nhập nhiều thì giá chiết khấu rẻ hơn rất nhiều lần. Xin một lần nữa nhắc lại nếu bạn thiếu vốn hay chưa có vốn thì đã có Vay tin chap lai xuat thap nhieu uu dai cho ca nhan doanh nghiep rồi nên bạn cũng đừng suy nghĩ nhiều. Ngân hàng chúng tôi luôn đặc biệt ưu ái cho những dự án khởi nghiệp của tất cả các bạn, chúng tôi không quan tâm bạn là ai hay đang làm gì, chỉ cần bạn có dự án kinh doanh tốt thì sẽ được hỗ trợ vốn nhanh chóng nhất có thể.

vay tín chấp kinh doanh điện thoại, phụ kiện điện thoại dễ dàng

Sau khi tìm nguồn hàng xong thì bạn cần phải chuẩn bị 1 số tiền để mua sắm vật dụng cần thiết để mở cửa hàng kinh doanh điện thoại của bạn và còn tiền để thuê nhân viên bán hàng nữa hay những nhân viên sửa chữa – bảo hành điện thoại cho khách hàng khi cần. Và muốn nhanh thành công thì tất nhiên bạn phải chạy quảng cáo, nhờ người build bài của bạn cho lên top để nhiều người biết đến cửa hàng của bạn hơn, marketing online nhiều vào. Nên nó tiêu tốn của bạn 1 khoản vốn cũng không ít đâu, sau đây là những ngân hàng thuộc top ngân hàng cho vay với lãi suất rất thấp nếu bạn cần thì tham khảo như là TP Bank ở mức 1.49 % trên 1 tháng, BIDV thì lãi suất khá thấp chỉ 7 % 1 năm, VP Bank 1.32 % 1 tháng, Vietcombank lãi suất cũng thấp chỉ 8 % trên 1 năm ……đây là 1 trong số những ngân hàng có lãi suất thấp mà bạn nên xem xét qua trước khi vay. Và điều quan trọng hơn nữa đó là các ngân hàng hiện nay cho Vay tin chap, vay tin chap ngan hang tai Da Nang uy tin nhatnên bạn cũng khỏi lo về việc trễ nãi, hỏng kế hoạch của bạn.

 

Còn để kinh doanh thành công quan trọng cần phải có đó là tạo được sự khác biệt với những cửa hàng khác, chúc bạn thành công.