Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
Thomas Lucas
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Lại một chủ nhân may mắn trúng giải độc đắc gần 97 tỷ đồng của Vietlott.


 
Một lần nữa Vietlott lại có cơ hội trao giải thưởng gần 97 tỷ đồng tới tay khách hàng may mắn của mình. Vậy chủ nhân may mắn trúng XSMB thu 6 - XSMB t6 - Ket qua xo so mien Bac thu 6 hang tuan lần này là ai đây? Vì sao họ lại có được may mắn như vậy? “Trúng số” liệu có phải là điều dự đoán trước được?...

Ngay ngày hôm qua (ngày 6/11/2018), sổ số điện toán vietlott một lần nữa lại tìm ra chủ nhân tiếp theo của giải độc đắc trị giá lên tới 96,7 tỷ đồng. Được biết người may mắn đó là một người đàn ông mang tên N đến từ TP.HCM, ông đã lĩnh về giải Jackpot 1 loại hình Power 6/55 trị giá 96,7 tỷ đồng (chưa trừ thuế thu nhập cá nhân), để không bị lộ danh tính ông N đã nhận giải từ vietlott trong một chiếc mặt nạ.


 


 (ông N vui mừng nhận giải thưởng gần trăm tỷ đồng trong chiếc mặt nạ )


 
 Sau khi kiểm tra qua hệ thống kỹ thuật và các hồ sơ cần thiết, Vietlott xác nhận chiếc vé của ông N đã trúng giải Jackpot sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT thứ 194 ngày 27-10-2018 với giá trị 96.756.562.650 đồng (chưa trừ thuế thu nhập cá nhân ).

Được biết, tấm vé độc đắc này được phát hành tại điểm bán hàng số 464A Minh Phụng, phường 9, quận 11, TP.HCM, tấm vé có dãy số 08-09-15-21-44-49 cùng số may mắn là 16. 

Trong buổi nhận thưởng, ông N vừa vui mừng vừa chia sẻ sự may mắn của mình. Một vận may tới rất tình cờ khiến ông cũng không khỏi bất ngờ, ông nói đã mua được chiếc vé độc đắc Xo so mien bac thu 3 hang tuan trong lúc đưa con gái mình đi học, vì thấy tiết trời còn sớm nên ông ghé vietlott mua một tấm  vé số, điều ông không hề nghĩ tới vậy mà lại trở thành sự thật. Quả thật “vận may” là thứ không ai cũng có thể lường trước.


 
        

( Tấm vé số may mắn đã đem về cho ông N 96,7 tỷ đồng)

 


 
Tấm “vé số vàng” đã đem lại cho ông N giải thưởng cả gần trăm tỷ đồng, nhận thưởng trong niềm hân hoan, tại lễ trao giải ông N cũng bỏ ra 300 triệu đồng ủng hộ cho việc từ thiện. Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế, Ông N thực tế sẽ lĩnh khoảng 87,1 tỷ đồng thông qua hình thức chuyển khoản. Thuế thu nhập cá nhân mà ông N phải nộp ngân sách TP.HCM sẽ vào khoảng 9,6 tỷ đồng. 

Như vậy, một lần nữa chủ nhân may mắn của xổ số điện toán vietlott lại được tìm thấy, hi vọng rằng các bạn cũng sẽ sớm có được may mắn như ông N, liệu rằng chủ nhân tiếp theo của giải thưởng Ket qua xo so mien bac này sẽ là ai đây? Có lẽ để có được câu trả lời, chúng ta phải cùng chờ tới lần trao giải tiếp theo của vietlott.

Xem thêm: Xo so mien nam thu 3