Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
Seiko SRZ498P1
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 

Seiko trong tiếng Nhật là từ viết tắt của từ Seikosha có nghĩa là chính xác, từ đó Seiko lấy làm phương châm phát triển, không ngừng cho ra mắt nhiều thiết kế đa dạng, chạy đua với công nghê.Nhưng không vì thế mà Seiko bỏ qua những thiết kế “ mang đậm dấu ấn thời gian” như đồng hồ Seiko SRZ498P1. Là thiết kế dành riêng cho nữ giới, đồng hồ mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định và chi phí bảo trì thấp, góp phần đưa tên tuổi của Seiko đi khắp thế giới.

Seiko SRZ498P1-Chiếc Đồng Hồ Bị Thời Gian “Lãng Quên”

 Ngược dòng thời gian, thì thương hiệu Seiko ra đời vào năm 1881, do ông Kintaro Hattori thành lập .Ghi nhận những phát minh mang tính cách mạng của toàn ngành công nghiệp máy đo thời gian cùng nhiều ngành công nghiệp có liên quan đã khiến lịch sử đồng hồ Seiko là một trong những trang sử huy hoàng nhất thế giới đồng hồ.Và chiếc đồng hồ mà chúng ta sắp đánh giá Seiko SRZ498P1 sẽ cho bạn thấy điều đó.

----------------------------------------------------------

Nhảy Cẫng Với Top Đồng Hồ Orient Chính Hãng Siêu Chất:

https://www.facebook.com/TopDongHoOrientChinhHangSieuChat/


XEM NGAY NÀO

----------------------------------------------------------

 Khám Phá Thiết Kế Của Đồng Hồ Seiko SRZ498P1


Hình ảnh đồng hồ Seiko SRZ498P1

 Là thiết kế truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời, đồng hồ Seiko SRZ498P1 mang tone vàng sang trọng, mang lại vẻ ngoài thời thượng cho phái đẹp.

 Niềng đồng hồ Seiko SRZ498P1 thiết kế vòm, ôm lấy mặt đồng hồ. Niềng được mạ vàng theo chuẩn công nghệ PVD hiện đại và cao cấp, giữ cho lớp vỏ ngoài màu sắc tươi mới, không bị bong tróc dù qua thời gian sử dụng.

 Sử dụng nền trắng cho thiết kế, đồng hồ Seiko SRZ498P1 đánh nền bằng họa tiết guilloche bắt mắt. Đây là họa tiết có tên Flinqué, là một nghệ thuật được tạo ra bởi các quá trình khắc cực kỳ phức tạp đòi hỏi phải được hoàn thành bằng tay hoặc bằng cách máy móc vô cùng tinh vi sau đó phủ lên bản khắc một lớp bảo vệ mờ thường là men hoặc sơn mài.

 Sử dụng chữ số La Mã màu đen to bản thêm phần cổ điển cho thiết kế của đồng hồ Seiko SRZ498P1, đảm bảo nổi bần bật trên nền trắng của đồng hồ.

 Kim đồng hồ của Seiko SRZ498P1 màu đen đơn giản, ngoài ra đồng hồ không được hãng trang bị thêm bất kì ô lịch hay đồng hồ phụ nào khác.

 Mặt tròn truyền thống là lựa chọn tối ưu cho thiết kế của đồng hồ Seiko SRZ498P1. Với đường kính mặt số 28 mm, đây là thiết kế cho các cô nàng yêu thích sự nhỏ nhắn nhưng vẫn sang trọng, thời trang. Độ dày mặt số là 7 mm tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

 Dây đồng hồ Seiko SRZ498P1 màu vàng cùng tone với niềng, dây dạng lưới, tạo cảm giác đầm tay khi đeo. Khóa bấm dễ dàng sử dụng.

 Nút vặn là một điểm cộng tuyệt vời cho thiết kế của đồng hồ Seiko SRZ498P1. Nút vặn mạ vàng tinh tế, điểm nhấn nằm ở viên đá quý màu xanh lục đính bên trên, nhìn tổng thể như chiếc vương miện hoàng gia đầy uy quyền.

 Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua các thông số chính xác của đồng hồ Seiko SRZ498P1 nhé.


Tham khảo ngayVạch Trần Đồng Hồ Orient Giả, Replica, Fake Trong Cái Chớp Mắt ★★★★★ THÔNG TIN CHÍNH XÁC

Thông Số Kĩ Thuật Của Đồng Hồ Seiko SRZ498P1


Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SRZ498P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM

 Đánh Giá Đồng Hồ Seiko SRZ498P1

 Đồng hồ Seiko SRZ498P1 là lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển, không chỉ vậy đồng hồ Seiko SRZ498P1 còn chinh phục bởi được làm từ những chất liệu tốt nhất, bộ máy hoạt động bền bỉ.



Vỏ hộp của đồng hồ Seiko SRZ498P1



Tham khảo thông tinbảng giá đồng hồ orient ◆◆◆◆◆ NGAY TẠI ĐÂY

 Niềng và dây đeo của đồng hồ Seiko SRZ498P1 đều được làm từ loại thép không gỉ 316L, là kim loại với nhiều ưu điểm được các nhà sản xuất tin dùng để sản xuất đồng hồ chất lượng nhất. Bởi tính cứng và tính bền tốt nên đồng hồ Seiko SRZ498P1 cho khả năng chống xước và va đập đánh giá cao.

 Mặt kính được làm kính cứng cho khả năng chống xước ở tầm trung.Tuy nhiên kính cứng lại khó vỡ hơn so với kính sapphire, giá thành cũng tốt hơn nhiều.

 Khả năng chống nước của đồng hồ Seiko SRZ498P1 khá ổn định khoảng 5 ATM ( tương đương 50m) nên bạn yên tâm cho các hoạt đồng sinh hoạt bình thường.

 Giá của đồng hồ Seiko SRZ498P1 là 7.280.000, để sỡ hữu thiết kế đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, đồng hồ Seiko SRZ498P1 sẽ là người bạn đồng hành trên bước đường thành công của bạn.

 Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập vào trang web: donghohaitrieu.com để cập nhật những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.



LKMDUNG - BBBThanh