Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
KatherineNies12 KatherineNies12
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vay tín chấp 70 triệu đồng thật nhanh chóng đơn giản chỉ với CMND và hộ khẩu

Việc Vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp nhất luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Và có nhiều khách hàng thường e ngại những khoản vay rườm rà về thủ tục. Vậy thì với sản phẩm vay mà chúng tôi giới thiệu sau đây bạn sẽ có ngay 70 triệu đồng chỉ với CMND và hộ khẩu. Đó chính là vay tín chấp chỉ bằng chiếc sim Viettel của mình.

Những tiện lợi khi vay tín chấp bằng s​im Viettel

Vay tín chấp bằng sim Viettel có ngay 70 triệu

Với sản phẩm vay tín chấp chỉ bằng chiếc sim Viettel khách hàng được vay tối đa lên đến 70 triệu đồng, nhanh chóng trong vòng 12 giờ. Được vay từ 6 đến 36 tháng và có quyền thanh toán bất cứ lúc nào. Với sản phẩm này không cần thẩm định tại nhà và lãi suất chỉ 1,5%/tháng. Điều kiện vay áp dụng cho công dân Việt Nam từ 20 - 60 tuổi và sở hữu sim viettel. Khách hàng lưu ý nếu có nợ xấu sẽ không được vay nhưng nếu từng trả chậm hoặc có nợ chú ý thì vẫn được vay.

Hồ sơ vay chỉ bao gồm chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu. Chỉ sau 12 giờ làm việc khách hàng có thể được giải ngân số tiền mong muốn. Về mức lãi suất và hạn mức vay thì sẽ tùy vào những quy định tại mỗi ngân hàng. Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Vpbank đang độc quyền Cho vay tiền lãi suất thấp tại đà nẵng và nhiều địa bàn khác.

Những lưu ý khi va​y tín chấp bằng sim Viettel

Giải ngân nhanh chóng khi vay tín chấp bằng sim Viettel

Khi vay tín chấp bằng sim Viettel khách hàng cần chú ý rằng mỗi một số chứng minh nhân dân chỉ kiểm tra được một lần duy nhất, vì vậy cũng chỉ vay được một lần. Đồng thời một khách hàng chỉ được vay theo 1 số sim viettel điện thoại. Do đó khách hàng lưu ý để tránh vi phạm quy định.

Nếu khách hàng thuộc trường hợp không được hỗ trợ vay, thì đến 04 tháng sau thông tin mới được kiểm tra. Vì vậy khách hàng nên lưu ý chuẩn bị và cung cấp thông tin chính xác để được vay nhanh chóng. Hình thức vay theo sim Viettel này sẽ dễ giải ngân hơn nếu bạn sử dụng SIM có thời gian dùng lâu năm từ 1 năm trở nên. Đặc biệt với sim dùng trên 5 năm sẽ càng uy tín, do đó bạn được Cho vay tiền, vay vốn ngân hàng nhanh lãi xuất thấp nhanh hơn.

Khi vay tín chấp bằng sim Viettel khách hàng cũng nên cung cấp, khai báo thông tin thật chính xác để được hỗ trợ ưu đãi. Như vậy chỉ với một chiếc sim bạn đã có thể vay nhanh chóng, tiện lợi rồi phải không. Đừng quên theo dõi các sản phẩm vay khác để vay cho những lần sau nhé!