Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
58077DMSKT
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
 Olym Pianus 58077DMSK-T là mẫu đồng hồ có thiết kế thời thượng, trẻ trung mang đến khí chất lịch lãm đầy phong độ cho những quý ông yêu thích nét đẹp hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tinh tế cũng như chất lượng tuyệt vời của chiếc đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T sang trọng và đẳng cấp này.

Olym Pianus 58077DMSK-T, Thiết Kế Đẳng Cấp Mang Đến Khí Chất Lịch Lãm Đầy Phong Độ Cho Quý Ông
 

Tham khảo    Danh Sach Cac Hang Dong Ho Noi Tieng Tren The Gioi Tai Nhieu Quoc Gia  ☣☣☣ với giá rẻ và đẹp


Olym Pianus 58077DMSK-T là sản phẩm đồng hồ đeo tay nam đến từ thương hiệu Olym Pianus Nhật Bản.
 

Viền đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T mạ vàng đính kim cương sang trọng bao quanh mặt số tròn với nền trắng nhã nhặn mang họa tiết Sunburst Guilloche cuốn hút


✦ Đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T có vỏ máy và dây đeo cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ. Dây đeo đồng hồ được liên kết từ những hàng mắt xích kim loại nhỏ nhắn mạ vàng và mạc bạc xen kẽ.
 
Bạn muốn biết    Tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào  ☣☣☣ cho phù hợp


✦ Viền đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T mạ vàng đính những viên kim cương sang trọng bao quanh mặt số tròn với nền trắng nhã nhặn. 

✦ Nền mặt số Olym Pianus 58077DMSK-T mang họa tiết Sunburst Guilloche có thiết kế giống như những tia sáng mặt trời tỏa ánh hào quang từ 1 điểm trung tâm.

✦ Nổi bật trên nền mặt số đồng hồ là các vạch số mỏng và 2 kim chỉ giờ, phút thon dài màu vàng đồng độc đáo. Ở đúng vị trí 12h trên mặt số đính 1 viên kim cương quý phái hiển thị vạch số.

✦ Kim giây màu vàng đồng có kiểu dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh được thiết kế tách biệt với 2 kim giờ, phút và chạy theo quỹ đạo vòng tròn vạch số hiển thị thời gian 60 giây của mặt số phụ, nằm ở vị trí 6h trên mặt số chính.
 

Những mẫu    Dong ho dat nhat the gioi co gi dac biet  ☣☣☣ tạo nên phong cách thời trang


✦ Lớp kính Sapphire sáng bóng che phủ trên bề mặt số có tác dụng chống trầy hiệu quả.

✦ Olym Pianus 58077DMSK-T chạy bằng máy Quartz pin với cấu tạo máy móc liền 1 khối, có cơ chế điều động bằng 1 tinh thể thạch anh, tinh thể này dao động như quả lắc cơ học khi được đặt trong môi trường điện trường, nhờ pin cung cấp năng lượng.

Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ Olym Pianus 58077DMSK-T

Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
Số Hiệu Sản Phẩm: 58077DMSK-T
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm 
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 10 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
 

Dây đeo đồng hồ được liên kết từ 7 hàng mắt xích kim loại nhỏ nhắn với 4 hàng mắt xích mạ vàng xen kẽ 3 hàng mắt xích mạ bạc


Đánh Giá Đồng Hồ Olym Pianus 58077DMSK-T

➤ Đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T có thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với những bạn nam trẻ tuổi, năng động.

➤ Nên phối sản phẩm với những bộ trang phục sang trọng nơi công sở hoặc đồ thể thao cá tính.
➤ Với cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, Olym Pianus 58077DMSK-T có độ sáng bóng và bền màu bất chấp thời gian.

➤ Đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T sử dụng máy Quartz pin loại trung bình nên có độ sai số không đáng kể khoảng 0.5s – 1s/24 giờ và khả năng chống xóc khá tốt.
 

Hộp đựng đồng hồ và phiếu bảo hành giá trị quốc tế của Olym Pianus 58077DMSK-T


➤ Trong quá trình sử dụng, cần tránh đeo sản phẩm khi đi tắm, bơi lội vì Olym Pianus 58077DMSK-T chỉ có sức chống chịu với những cơn mưa nhỏ và dưới vòi rửa tay chảy nhẹ.

≡ Đồng hồ Olym Pianus 58077DMSK-T mang một mức giá vô cùng hấp dẫn với 4.710.000 đồng (mức giá cập nhật ngày 01/05/2019).

≡ Sản phẩm có thời gian bảo hành quốc tế 2 năm và thời gian bảo hành 5 năm cực kỳ ưu đãi khi mua hàng tại đồng hồ Hải Triều.
 

Video   Review đồng hồ Citizen NY0080-12X dành riêng cho thợ lặn ☣☣☣  tại Hải Triều 


≡ Đừng chần chừ hãy nhanh chân tới các chi nhánh cửa hàng của đồng hồ Hải Triều gần nơi bạn ở nhất để chọn cho mình sản phẩm đồng hồ ưng ý, hoặc gọi ngay qua đường dây nóng 19006777 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chúng tôi. 
 
FHGNGA - AMPThu