Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
davidthanekb1911
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vay được tiền khủng cực dễ dàng chỉ với giấy phép kinh doanh

 

Cuộc sống mà không bao giờ chỉ có 1 sắc màu tươi đẹp, những khó khăn trong đời ai cũng 1 lần nếm trải cho dù gia cảnh bạn có giàu hay nghèo– cho dù bạn làm giám đốc 1 công ti hay chỉ là 1 công nhân viên – cho dù bạn có là người đi làm hay ở nhà nội trợ thì những khó khăn về tài chính bạn vẫn phải gặp.

Ở nhà nội trợ thì nổi lo chi tiêu trong gia đình, còn những người đi làm hay những người kinh doanh ( là chủ tiệm tạp hóa, hay chủ 1 cửa hàng, 1 shop thời trang nào đó…) thì họ cần tiền để trang trải thêm chi phí để kinh doanh hay những khoản vốn để mở rộng kinh doanh …..  Vay tin chap tieu dung Kingbank.co hỗ trợ vay tiêu dùng ở mọi lúc, mọi nơi, khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Vay tín chấp tiêu dùng Kingbank.co đơn giản

Khi đến với khoản vay tín chấp của Kingbank.co bạn có 2 hình thức để lựa chọn đó là vay tín chấp cần chứng minh thu nhập đó là vay qua lương hàng tháng của bạn khoản vay lên đến 500 triệu đồng chỉ cần thu nhập theo tháng ổn định của bạn từ 3 triệu vnđ và vay không cần chứng minh thu nhập của mình bao gồm các gói vay như là :

Vay qua hóa đơn điện thì bạn chỉ cần có hóa đơn điện bản photo thôi - 3 tháng gần nhất – mỗi hóa đơn chỉ cần từ 300 ngàn vnđ là được- với hình thức này chỉ hỗ trợ bạn vay tối đa là 50 triệu đồng – đây không phải là số tiền quá lớn nhưng chắc hẳn cũng không quá nhỏ, rất phù hợp nếu như bạn vay để chi tiêu trong gia đình- vay tiêu dùng ;

Vay qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của chính bản thân bạn – chỉ cần hợp đống đã đóng phí được 1 năm rồi –mức phí tối thiểu là 2 triệu đồng bạn sẽ được vay 70 triệu đồng là tối đa ; ngoài ra thì còn có vay theo sao kê tài khoản ngân hàng của bạn, vay theo giấy đăng kí xe mà bạn đứng tên hay là vay theo hình thức mở thẻ tín dụng ….v.v có rất nhiều gói vay cho bạn lựa chọn mà không cần phải chứng minh thu nhập gì cả.

Nhưng chưa hết đâu Kingbank.co sẽ giới thiệu cho các bạn hình thức vay cực kì ưu đãi đó là vay qua giấy phép kinh doanh. Khi đến với khoản  Vay tiêu dùng giấy phép kinh doanh KingBank.co bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích, chắc hẳn bạn cũng đã rõ đây là một hình thức vay không cần đảm bảo tài sản – và đây cũng là 1 hình thức vay dành riêng cho những cá nhân đang có những nhu cầu vay vốn để kinh doanh, buôn bán …v.v được nhiều khách hàng là tiểu thương, những cá nhân kinh doanh tại nhà, kinh doanh online, mở của hàng lựa chọn để vay vốn. Vậy thì ưu điểm của hình thức vay nay là gì mà có nhiều người lựa chọn để vay đến như vậy? Đó là :

Chỉ với giấy phép kinh doanh vay tiền cực dễ dàng với Kingbank.co

➱ Điều kiện vay hết sức đơn giản chỉ cần có giấy phép kinh doanh là được, Kingbank.co cũng không quan tâm bạn đang kinh doanh: bạn có thể là chủ 1 doanh nghiệp hay chủ của 1 cửa hàng hay chủ 1 tiệm tạp hóa,… đều được, cái chúng tôi cần là giấy phép kinh doanh của bạn

➱ Hạn mức vay cao – tối đa 500 triệu đồng.

➱ Trả góp hàng tháng theo thời gian linh hoạt , có nhiều kì hạn cho quý khách hàng lựa chọn, thời gian kéo dài tối đa là 5 năm ( 60 tháng lận).

➱ Được giải ngân nhanh chóng – chuẩn bị kĩ giấy tờ liên quan thì không quá 2 ngày sẽ nhân được tiền.

➱ Không cần đảm bảo hay thế chấp tài sản có giá trị nào cho chúng tôi cả.

➱ Được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ những nhân viên đầy kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng 1 cách nhanh chóng nhất có thể.

➱ Luôn đặt tiêu chi tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng lên hàng đầu thế nên mọi thông tin của quý khách hàng đều được bảo mật cả.

➱ Bạn cũng có thể thanh toán hồ sơ sớm hơn những gì bạn kí kết hợp đồng vay vốn mà không phải chịu phí phạt như những chổ khác.

Có quá nhiều ưu điểm phải không nào, chỉ có tại Kingbank.co bạn cũng có thể xem thêm tại https://vi-vn.facebook.com/kingbankvaytiennhanh/  . Hình thức vay qua giấy phép kinh doanh này có quá nhiều ưu điểm nó trội hơn những hình thức vay khác, kingbank.co hi vọng quý khách hàng có thể xem xét kĩ lưỡng để lựa chọn hình thức vay cho mình một cách phù hợp nhất.

Với hình thức vay theo giấy phép kinh doanh quá đỗi đơn giản này, chúng tôi hi vọng bạn sẽ kết hợp được những khả năng của bạn cũng với sự hỗ trợ vốn của chúng tôi để kinh doanh thành công nhất hoặc mở rộng buôn bán, giúp bạn có được một cuộc sống tươi đẹp hơn.