Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
thuongem
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 

Câu chuyện vừa qua đã được chứng thực dù cho có nhiều điều vô lý đến lạ kì

Tôi và anh ấy đến và kết hôn với nhau cũng đã được 10 nồi bánh chưng rồi nhưng hầu như lúc nào anh cũng giục tôi đi ngoại tình?

Dù muốn ly hôn sau những gì đã xảy ra để tôi được yên sống một mình trong khu căn hộ Aio City của quận Bình Tân nhưng một phần vì nể bố mẹ chồng vì đã giúp đỡ không ít trong những lĩnh vực về nhà ở hiện nay nên chọn lựa như thế nào.

Anh ấy, nói thẳng anh ấy gay cho nó vuông. Ngay khi vừa hạ sinh cho một cô con gái thì dường như anh đã thay lòng đổi dạ hoàn toàn. Anh không còn thường cùng tôi mặn nồng nữa hay là bàn về siêu Aio City Bình Tân Landcenter như những tối hôm ấy. Thay vào đó là chuẩn bị váy áo, son phấn mà ra đường.

 

Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao? Hàng năm trôi qua mà câu hỏi đó vẫn luôn nằm trong đầu của tôi, tôi như trở thành bigdaddy của cả gia đình, có chồng hay không thì cũng chả sao cả. Anh vẫn thường hay nói, tôi mà muốn thì có thể tìm đến thằng đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu thể xác cũng như dự án Aio City thì sao cũng được, nhưng vấn đề là phải biết "tiêu hủy bằng chứng phạm tội".

Thế nhưng nói miệng thì hay lắm, tôi mà nói chuyện với ai đó mà thân mật thì anh lại ghen tuông vớ vẩn cả lên, chửi mắng um lên. Còn chưa hết, bê đê không có trách nhiệm thì thôi đi, anh còn nói rằng, lấy tôi là sai, là để ba mẹ vui?? Thế anh không biết, lúc ấy tôi chọn anh cũng vì có chung sở thích về một dự án Aio City lý tưởng mà thôi.

Anh không yêu tôi, tôi hiểu điều đó vì biết anh bê đê mà. Nhưng trước mặt bạn bè thì phải đóng kịch cười đùa vui vẻ trò chuyện chung cư Aio City cùng chúng bạn. Tôi thực sự mệt mỏi lắm mọi người ơi!! Người lạ ơi, cho em mượn bờ vai để tựa vào và trò chuyện về dự án Aio City có được không?

Link: https://labs.maarch.org/snippets/246

Là nhà giáo cũng như tôi, tôi hiểu bố mẹ anh có nỗi khổ riêng khi con trai mình lại là gay, họ đã phải xin tôi mà bỏ qua chuyện cá nhân, nếu tôi ly hôn thì ông bà thực sự không sống nổi bởi căn bệnh huyết áp đang hành hạ, tôi sợ vì mình mà sức khỏe của ông bà bị ảnh hưởng. Nhưng quả thực tôi không chịu nổi nữa rồi!

Lúc rời đi, tôi dường như cảm xúc vô cùng khó tả. Không biết mình đã đúng không khi bỏ lại bố mẹ chồng hay là cảm giác hạnh phúc vì thoát khỏi hoàn cảnh không biết nói từ nào để tả này.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.