Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
cobelolem
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Căn hộ Aio City Bình Tân: Mức giá thường dân - chất lượng cao cấp

Chiếm giữ vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang những nét tinh tế. Nhà ở du an Aio City vừa ra mắt đã tạo sự thu hút đối với sự quan tâm của tất cả các nhà đầu tư cũng như khách hàng và ngày càng trở nên nổi bật ngay tại vùng đất mà bất động sản đang có nhiều thay đổi là TP HCM.

Aio City - địa điểm sầm uất

Ngay tại mặt tiền đường Tên Lửa sầm uất của quận Bình Tân vừa qua đã cho ra mắt dự án căn hộ Aio City đang được đầu tư phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng với thành phố, cùng với đó là lợi thế lớn về vị trí đẹp, ngay tại giao thoa của nhiều quận lớn như Bình Tân, Tân Phú, quận 6, quận 8, quận 10; đối diện với trung tâm mua sắm hàng đầu hiện nay là Aeon Mall, và cả hàng trăm cách tiện ích khác xung quanh. Ngoài ra, Aio City còn là một trong những dự án nổi bật của khu phía Tây Sài Gòn với đặc điểm là cửa ngõ giữa các tỉnh miền Tây vào TP HCM.

Dự án được đầu tư trong khu vực phát triển hàng đầu của Bình Tân, nằm kế bên khu dân cư với dân trí cao cùng với việc đối diện là Aeon Mall chỉ cần vài bước chân là có thể tới. Chất lượng của Aio City hoàn toàn được đảm bảo một cuộc sống xanh trong lành ngày càng nâng lên một tầm cao mới, giá trị của bất động sản khu vực chắc chắn sẽ được kéo theo cùng dòng thời gian. Đường cao tốc TP HCM - Trung Lương cũng được đầu tư nhiều hơn nữa để có thể hoàn thành sớm nhất trong thời gian tới. Một trong số các cơ sở hạ tầng được hoàn thành cũng như được cải tạo hệ thống thoát nước như đường Kinh Dương Vương và đường Tên Lửa càng làm bật lên giá trị của chính dự án căn hộ này.

Thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng nhất

Cùng với thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ của dự án dự án aio city, đều được đầu tư và phát triển bởi những kiến trúc sư hàng đầu từ Singapore thì dù ở tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất, được tối ưu cách tận dụng trong không gian. Mỗi khu vực đều được thiết kế với khả năng đón nắng, gió tự nhiên nhằm đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cũng như thoáng đãng nhất cho mọi cư dân có sức khỏe và hạnh phúc lâu dài.

Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Hoa Lâm. Đây là một đơn vị uy tín được đảm bảo trong chính lĩnh vực bất động sản này, đã đạt được nhiều thành công không nhỏ mà khi kể ra thì ai cũng phải trầm trồ thán phục như dự án Kingdom 101 vừa cho ra mắt được mấy hôm đã có tình trạng cung không đủ cầu. Tiếp nối thành công đó, tập đoàn Hoa Lâm cho ra mắt dự án Aio City chắc chắn sẽ dẫn đến sự tò mò những thích thú của phần lớn những khách hàng hài lòng về dự án trước.

Mức giá thường dân - chất lượng cao cấp của Aio City

Không chỉ nổi bật về chính thiết kế của Aio, chất lượng của căn hộ còn được đảm bảo bởi đội ngũ các nhân viên thi công cho chính công trình này đều có kĩ thuật trình độ cao. Các chuyên gia đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm từ dàn chỉ đạo xây dựng tham gia tư vấn giám sát đi cùng với lực lượng kĩ thuật chuyên nghiệp trong xây dựng chắc chắn sẽ không phụ lòng tin của khách hàng đối với chính căn hộ Aio City này.

 

Sự chú trọng về chất lượng dự án và đảm bảo được sự yên tâm của khách hàng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu bởi chủ đầu tư, họ luôn lựa chọn cách thiết kế tốt nhất dù là cho những chi tiết nhỏ. Các khu vực đều được lát gạch Granite cao cấp nhất; cùng với đó là hệ thống các thang máy hiện đại nhất; nội thất được lắp đặt với nhiều thiết bị cao cấp; hệ thống cơ sở hạ tầng cũng được phát triển đồng bộ theo dòng phát triển của cả khu vực.

Cùng với đó là tính pháp lý của dự án đã được thông qua và vô cùng đảm bảo cho việc tiếp nhận hồ sơ đăng kí mua nhà của lượng khách hàng đăng ký vào mua nhà tại Aio City kể từ trước khi cho ra mắt trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Đơn giá mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư Hoa Lâm tính toán và thông báo sao cho phù hợp với phần lớn lượng khách hàng dù cho không sở hữu khả năng tài chính nổi trội. Chủ đầu tư đưa ra những chính sách về Aio City hấp dẫn nhất có thể, miễn phí dịch vụ cho các khách hàng đặt cọc hoặc ký hợp đồng trong tháng trước. Ngoài ra thêm vào đó là dàn tiện ích nội khu cũng như ngoại khu được dàn cho cư dân mọi lúc có thể với ưu đãi lớn.

https://www.flickr.com/groups/du-an-can-ho-aio-city-binh-tan/

Sở hữu nhiều lợi thế lớn trong vị trí vô cùng đắc địa của Aio City, thiết kế thông minh cùng chất lượng đảm bảo, không gian an sinh xanh lý tưởng ngay giữa lòng Sài Gòn cùng với hệ thống nội khu lẫn ngoại khu với nhiều tiện ích lớn có vẻ sẽ là chốn an sinh cũng như là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng trong thời gian sắp tới nếu muốn cho mình nơi sống tại TP HCM.

 

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.