Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
ctvvida
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 

4 kiểu giày đẹp, thiết thực làm quà tặng bạn trai

Nhiều bạn gí hay băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng bạn trai. Đáp án là bạn nên chọn cho bạn trai những món quà tặng mang tính thiết thực và tiện dụng.

Vậy giày có phải là món quà ý nghĩa mà các cô gái nên dành tặng bạn trai không? Kiểu giày nào thích hợp để tặng bạn trai? Những thắc mắc ấy của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 4 kiểu giày đẹp và tiện dụng, để các nàng chọn mua làm quà tặng bạn trai nhé!

Xem thêm https://enfermeriainvestiga.uta.edu.ec/index.php/enfermeria/user/viewPublicProfile/114553

Tặng bạn trai giày thể thao

Các bạn trai thường rất thích tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, cũng như giữ vóc dáng thật cân đối, thể hiện vẻ đẹp đầy nam tính.

Vậy nên, bạn gái có thể chọn mua giày thể thao làm quà tặng bạn trai. Hãy chú ý đến chất liệu và phần đế giày, sao cho đôi giày bạn tặng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bạn trai.

Món quà này sẽ giúp nàng gửi gắm lời động viên anh bạn trai chăm chỉ tập thể dục thể thao thường xuyên, và thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho chàng đấy!

Giày lười làm món quà tặng bạn trai

Đây là một kiểu giày khá phổ biến và tiện lợi mà hầu như anh chàng nào cũng nên sở hữu ít nhất một đôi.

Với một đôi giày lười đầy vẻ thanh lịch, bạn nam có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau và đi làm, đi học hay đi chơi.

Tặng bạn trai một đôi giày lười vừa vặn, là bạn đã khiến chàng phải luôn nhớ đến bạn mỗi khi bước chân ra đường rồi đấy!

Các bạn đã chọn được kiểu giày nào làm quà cho bạn trai chưa nào? Nếu vẫn chưa chọn được kiểu giày nào làm quà tặng bạn trai qua 2 gợi ý trên, mời bạn đọc tiếp bài viết nhé! Vì biết đâu những kiểu giày nam được gợi ý bên dưới sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Xem thêm http://langleygymnastics.ca/ActivityFeed/MyProfile/tabid/61/UserId/880485/Default.aspx

Giày sandal làm quà tặng cho bạn trai

Những khi thời tiết mưa nắng thất thường, hoặc vào mùa hè nóng bức, thì những đôi giày sandal lại tiện dụng hơn hẳn những kiểu giày khác.   

Bạn gái có thể dễ dàng tìm ra nơi bán những đôi giày sandal cho nam vừa đẹp mà lại vừa có giá thành phải chăng, để chọn quà cho bạn trai.

Hẳn anh ấy sẽ không nỡ lòng nào từ chối món quà đầy thiết thực và thể hiện sự quan tâm chăm sóc của bạn gái mình đâu!

Tặng bạn trai món quà là giày converse

Kiểu giày converse được khá nhiều chàng trai năng động, trẻ trung diện khi đi học hay đi dạo phố, đi chơi. Nhiều đôi giày converse có thiết kế, màu sắc khá bắt mắt, đậm cá tính.

Bạn gái có thể dựa vào sở thích của bạn trai, chẳng hạn như màu sắc anh ấy yêu thích nhất, để chọn một đôi giày converse làm quà tặng bạn trai.

Xem thêm http://metcap.com/ActivityFeed/MyProfile/tabid/2532/UserId/127844/language/en-CA/Default.aspx