Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
chothuexevanhai06
*******
*******, ******* *******
******* ******* *******

 Lạc chân nơi phố cổ Đồng Văn, ngắm vẻ đẹp lạ thường cùng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ

 
 
Hà Giang đâu chỉ nổi tiếng với những mùa hoa bung sắc khoe hương, với mùa mận chín đỏ triền đồi! Nơi đây còn có một điểm du lịch làm ngất ngây, say đắm con người ta, đó chính là phố cổ Đồng Văn nằm giữa lòng cao nguyên đá, với nét đặc trung của nền văn hóa kiến trúc Hoa cổ.
 
Hãy cùng đơn vị Cho thue xe 7 cho Vân Hải tìm hiểu về nét đẹp cổ kính của vùng đất địa đầu Tổ quốc này nhé.
 
Là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Giang, phố cổ Đồng Văn nằm trong thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang. Nơi đây có lịch sử phát triển văn hóa, kiến trúc hàng trăm năm.
 
Phố cổ Đồng Văn gồm những mái nhà tường trình nép vào nhau
 
Hà Giang cách Hà Nội khoảng 320km. Từ Hà Giang lên Đồng văn mất khoảng 115 km. Khu phố cổ Đồng Văn nằm ở trung tâm của thị trấn Đồng Văn, thọt lỏm trong thung lũng, bao quanh bằng núi đá. Khu phố này bao gồm 40 nóc nhà không dưới 100 năm tuổi nằm nép vào nhau, thậm chí còn có nhà lên tới 200 năm tuổi.
 
Hình ảnh đặc trưng nới đây là những ngôi nhà hai tầng, có tường làm bằng đá, mái lợp ngói âm dương nét đặc trưng trong kiến trúc người Hoa cổ. Điểm xuyết trước cửa nhà là những chiếc đèn lồng đỏ như một hình ảnh sưởi ấm cao nguyên đá giữa cái lạnh buốt khắc nghiệt.
 
Vào dịp cuối tuần, khách du lịch đổ về nhiều, cà phê phố cổ trở nên náo nhiệt. Bên ngoài là những điệu múa, nhịp khèn rạo rực của người dân bản địa, bên trong là sự rộn ràng vỗ tay cổ vũ của khách du lịch, tạo nên không gian ấm áp lạ thường.
 
Cái cảm giác đi dạo giữa làn sương nơi phố cổ, ngắm nhìn cuộc sống bình dị nơi vùng cao mới thật yên bình. Ở nơi ấy, con người ta được sống chậm lại, có thời gian ườn người lê la, khác xa hẳn với nhịp sống hối hả nơi thành thị.
 
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội cùng bảng giá của công ty Cho thue xe 7 cho Innova gia re, doi moi tai Ha Noi. Mời các bạn tham khảo để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình đi lại của mình:
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
 
Bảng giá Cho thuê xe 7 chỗ Innova giá rẻ, đời mới tại Hà Nội, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ, cho thuê xe theo tháng giá rẻ, phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình đi lại của quý khách.
 
Để đặt xe các bạn liên hệ với tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
 Chúc bạn có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!