Coastal Health Institute
915 West Laurel Avenue
Foley, Alabama 36535
251.943.5440
info@coastalhealthinstitute.com

User Profile

Profile Avatar
aodongphuc5
*******
*******, ******* *******
*******
******* http://www.mayaothundongphuc.net/ *******
Nếu là một fan mộ điệu trà sữa, không thể không nhắc tới Tocotoco. Nếu các nhãn hiệu trà sữa tập trung chủ yếu vào khâu chọn lựa nguồn nguyên liệu thì Tocotoco tạo sự khác biệt trong cách pha chế. Sở hữu những người thợ lành nghề, biết cách chế biến từ nguồn nguyên liệu búp trà tươi ngon kết hợp với nguồn sữa hảo hạng. vậy điều gì đã giúp Tocotoco đạt được thành công như ngày hôm nay? chiếc đồng phục tạp dề Tocotoco có ý nghĩa gì? lô gô Tocotoco có ý nghĩa gì? hãy cùng xưởng may đồng phục song phú tìm hiểu ngay nhé.

1. lịch sử về Tocotoco

TocoToco là nhãn hiệu trà sữa được thành lập năm 2013, tại Hà Nội. sau 5 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những nhãn hiệu trà sữa dẫn đầu thị trường về số lượng khách hàng. Tính tới thời điểm hiện nay thì TocoToco đã có hơn 200 cửa hàng trải dài trên cả nước.
Bên cạnh đó, để tạo sự khác biệt, các nghệ nhân của Tocotoco còn bí mật hòa quyện vào đó một thứ mật ong hảo hạng để tạo nên hương vị chỉ riêng Tocotoco mới có.

2. lô gô Tocotoco có ý nghĩa gì?

TocoToco là cái tên quá đỗi thân thuộc với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, ít ai biết TocoToco lại là cái tên cực kỳ thú vị đó. “T” là ống hút, “O” là tân châu và “C” là hành động nhai nhai trân châu. Vậy TocoToco được dịch ra là “Ống hút trân châu, miệng nhai trân châu” rất thú vị đúng không nào. Và hành động lặp đi lặp lại thành “hút trân châu nhai trân câu – Hút trân châu, nhai trân châu”.
Trên đây, là những thông tin hữu ích mà xưởng may đồng phục song phú muốn thông tin với khách hàng. từ đó giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về nhãn hiệu Tocotoco, từ đó hiểu được ý nghĩa chiếc đồng phục tạp dề Tocotoco, ý nghĩa lô gô Tocotoco trong việc quảng bá nhãn hiệu đến với khách hàng. từ đó giúp bạn giải đáp những thắc mắc của riêng mình.
xem tiếp tại: Mẫu áo thun đồng phục TocoToco